Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Các loại USB card thông dụng hiện nay

Là một doanh nghiệp muốn dùng USB card để quảng bá cho thương hiệu của mình, bạn nên tìm hiểu xem hiện nay có các loại USB card nào thông dụng.

Các loại USB card thông dụng


USB card tròn
USB card tròn


USB card được các doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng nhờ vào diện tích rộng và tiện lợi cho việc in thương hiệu lên đó. USB card có các dạng như sau:
  • USB card tròn: Đây là dạng USB có hình dạng tròn. Đầu USB được gập vào trong khiến kiểu dáng của chúng tương đương với huy hiệu được treo trong nhà, trên cặp sách,...
  • USB hình ovan: USB có kiểu dáng hình ovan. Tương tự như USB card tròn, USB hình ovan trông như những quả bóng bầu dụng thu nhỏ và dẹt, tạo nên nét độc đáo.
  • USB card hình chữ nhật: Giống như tên gọi, USB card này có hình dạng tương tự như một chiếc thẻ ATM. Với diện tích rộng, USB card hình chữ nhật được nhiều doanh nghiệp ưa thích khi có thể thoải mái sáng tạo, in ấn tên thương hiệu mà không sợ “mất đất”.

Địa điểm in USB card chất lượng hiện nay


USB card
USB card


Với sự độc đáo và có nhiều diện tích, USB card được các doanh nghiệp ưa chuộng làm quà tặng. Về phần khách hàng, sở hữu chiếc USB card độc đáo cũng là một cách thể hiện cá tính của mình. Nhưng, để làm nên những chiếc USB card độc đáo, mực in đẹp thì doanh nghiệp nên chọn các cơ sở chuyên nghiệp và uy tín.

Trung Nguyên Corp là một gợi ý. Đây là công ty chuyên về sản xuất và in ấn sản phẩm quà tặng số lượng lớn dành cho doanh nghiệp. Khá nhiều sản phẩm được ra đời như bút bi, bật lửa nhựa, dây đeo thẻ nhân viên,.. cùng các kỹ thuật in tiên tiến như in trên USB, in trên bộ bình trà,...

Với USB card, Trung Nguyên Corp luôn tận dụng nguồn nhân lực giàu kinh nghiệm và thiết bị in hiện đại, công nghệ hóa nhằm đảm bảo chất lượng cho sản phẩm. Đến với cơ sở này, doanh nghiệp sẽ không còn lo lắng việc sản phẩm in không đúng mẫu hay thời gian giao hàng chậm trễ.

“Uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp, giá tốt” là những gì mà Trung Nguyên Corp mang lại cho khách hàng, doanh nghiệp trong việc dùng quà tặng để marketing thương hiệu.

- Anh Khiet -

0 nhận xét:

Đăng nhận xét